Entries from 2021-03-20 to 1 day

Cách ngâm rượu táo mèo ngon

Rượu táo mèo có nhiều tác dụng trong phòng và điều trị các loại bệnh nên rất được ưa chuộng. Hãy tìm hiểu ngay cách ngâm rượu táo mèo sau đây để có những bình rượu ngon.

Chum sành Đông Sơn Âu Lạc – độc quyền của Gốm sứ Bảo Khánh

Trống đồng Đông Sơn Âu Lạc – một trong những biểu tượng của dân tộc Việt Nam đã được khắc họa rõ nét trên chiếc chum truyền thống. Chum sành trống đồng Đông Sơn Âu Lạc qua đó đã trở thành một trong những kiệt tác nghệ thuật.

Cách ngâm rượu tỏi đúng

Rượu tỏi có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, cả nam và nữ. Ngâm rượu tỏi là một trong những cách được áp dụng nhiều để chữa trị bệnh. Một bình rượu tỏi ngâm đúng cách vô cùng cần thiết.

Cách để có bình rượu ngâm ngon và an toàn

Nhiều gia đình tự ý ngâm rượu bằng nhiều nguyên liệu và tự cho rằng như thế là hợp lý. Trên thực tế, để có một bình rượu ngon và an toàn, bạn nên lưu ý những điều sau:

Cách ngâm rượu hạt sen thơm ngon

Rượu hạt sen thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Đây là một trong những lựa chọn khá an toàn cho người ngâm rượu. Đây cũng là loại rượu ngâm phù hợp với nhiều người.

Chọn chum tài lộc để hợp phong thủy, may mắn

Chum tài lộc có ý nghĩa tốt đẹp trong phủy nên được nhiều người lựa chọn như một cách thức hay giúp cải thiện những điểm xấu trong phong thủy và gia tăng may mắn. Tuy nhiên, điều này chỉ đạt được khi thực hiện đúng.