Bạn đã mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng?

Chum ngâm rượu có khá nhiều nơi sản xuất để phục vụ nhu cầu của thị trường: chum Hương Canh, chum Kim Lan, Chu Đậu,… Trong đó, chum Bát Tràng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Bạn đã thử cân nhắc mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng? Hãy tham khảo ngay các thông tin sau đây nhé!

Lưu ý gì khi mua chum sành ngâm rượu?

Mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng ở đâu uy tín chất lượng?

 

f:id:hoangbach:20210224192210j:plain

mua-chum-sanh-ngam-ruou-bat-trang

Những lý do nên mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng

Có rất nhiều lý do mà bạn nên cân nhắc lựa chọn mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng. Sau đây là một vài lý do khiến nhiều người lựa chọn dòng chum của Bát Tràng – Hà Nội:

1. Chum sành ngâm rượu Bát Tràng giúp khử độc tố

Trong rượu chúng ta uống hàng ngày có chứa chất andehit do rượu Việt Nam chủ yếu nấu theo phương pháp thủ công nên không thể loại bỏ được chất độc này. Loại chất này khiến người uống rượu bị choáng váng đầu, buồn nôn, hệ tiêu hoá, tuần hoàn hoạt động cao gây sốc.

Nhưng khi ngâm rượu bằng chum sành thì sẽ giúp giảm bớt được độc tố này. Bởi lẽ chum sành luôn có độ xốp nhất định, rượu khi cho vào sẽ được thoát khí, đẩy hết khí độc ra ngoài. Đồng thời, rượu sau khi được đẩy hết độc tố sẽ làm gia tăng thêm tính âm dương. Đàn ông khi uống rượu ngâm trong chum sành gia tăng sức khoẻ.

2. Chum sành ngâm rượu giúp bảo quản rượu tốt hơn

Chum sành ngâm rượu Bát Tràng đều được làm từ 100% đất sét cao cấp và nung ở nhiệt độ rất cao trong thời gian tiêu chuẩn. Điều này làm cho sản phẩm đạt độ bền cao, khi sử dụng chum sành ngâm rượu thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn tuyệt đối với sức khoẻ.

Vị rượu được ngâm ủ bằng chum sành Bát Tràng sẽ đậm đà và ngon hơn so với việc đựng trong bình thuỷ tinh hay can nhựa. Từ đó giúp bảo vệ sức khoẻ của người được tốt hơn.

3. Tiết kiệm chi phí, thời gian

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại rượu. Chúng được buôn bán tràn lan nhưng bạn khó có thể nhận ra đó là rượu thật hay rượu giả. Chẳng may mua phải rượu không đảm bảo chất lượng thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ. Việc chọn phương pháp ngâm rượu trong chum sành là tối ưu nhất, vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm rượu tốt vừa tiết kiệm tiền bạc.

Nhiều người quyết định mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng và rất hài lòng với những trải nghiệm khi sử dụng: uống rượu êm hơn, ngon hơn, không bị đau đầu, rượu thơm hơn, phù hợp hơn để ăn uống, nhâm nhi…

Một chiếc chum sành Bát Tràng sẽ hỗ trợ anh em rất nhiều nếu sử dụng đúng cách. Chúc anh em có những chum ngâm rượu ngon và an toàn!

Nguồn: Tại sao lại chọn chum sành Bát Tràng ngâm rượu?