Chọn chum tài lộc để hợp phong thủy, may mắn

Chum tài lộc có ý nghĩa tốt đẹp trong phủy nên được nhiều người lựa chọn như một cách thức hay giúp cải thiện những điểm xấu trong phong thủy và gia tăng may mắn. Tuy nhiên, điều này chỉ đạt được khi thực hiện đúng.

Ưu điểm của chum sành không tráng men khi ngâm rượu

f:id:hoangbach:20210320124848j:plain

Chum tài lộc hợp phong thủy

Rất nhiều anh chị em đã và đang tìm kiếm chiếc chum tài lộc đẹp với mong muốn gia đình và bản thân nhận thêm được may mắn, sung túc, an vui.

Với ý nghĩa mong muốn gia chủ sở hữu có thêm may mắn, thật nhiều của cải, chiếc chum tài lộc theo đó có nhiều họa tiết phong phú nhưng vẫn đẹp, ấn tượng và nhiều ý nghĩa tốt đẹp: gia chủ tài giỏi, gia đình có nhiều của cải.

Xem thêm: https://gomsubaokhanh.vn/chum-sanh-tai-loc-50-lit-tai-loc-doi-dao-ngam-ruou-dinh-cao.html

Vị trí đặt chum hợp phong thủy

Rượu là thức uống mang tính tiêu cực nhưng lại là một chất lỏng mang yếu tố dương. Đặt biệt, rượu dầm sâm núi Ngọc Linh có những cây thuốc quý như đương quy, đảng sâm, mao tiên, táo mèo là những cây hấp thụ dương khí của trời đất vùng núi cao Ngọc Linh. Vì vậy, dương tính của loại rượu này được cộng thêm rất cao.

Chính vì thế, nơi thích hợp để lưu trữ rượu trong nhà là các vị trí mang yếu tố âm (Bắc, Tây và Đông Nam) hoặc lý tưởng nhất là vị trí ngũ tà (Five Ghost). Để xác định chính xác nhất vị trí ngũ tà trong nhà, bạn nên nhờ đến chuyên gia Phong Thủy.

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo nhanh cách sau đây: Nếu cửa chính đối diện hướng Nam, vị trí ngũ tà là Đông Bắc. Cửa chính đối diện hướng Tây Nam, vị trí ngũ tà: hướng Bắc. Cửa chính đối diện hướng Tây, vị trí ngũ tà: Tây Bắc. Cửa chính đối diện hướng Tây Bắc, vị trí ngũ tà: Tây Nam. Cửa chính đối diện hướng Bắc, vị trí ngũ tà: Tây. Cửa chính đối diện hướng Đông Bắc, vị trí ngũ tà: Đông Nam. Cửa chính đối diện hướng Đông, vị trí ngũ tà: Nam. Cửa chính đối diện với hướng Đông Nam, vị trí ngũ tà: Đông.

Đối với nhà hàng, quán bar, tốt nhất bạn thiết kế quầy bar, đặt chum rượu ở khu vực sức khỏe theo bản đồ bát quái, kế đó là các vị trí dương: Đông, Tây Bắc và Nam.

>>> Xem thêm: https://gomsubaokhanh.vn/chon-vi-tri-dat-chum-ruou-the-nao-cho-may-man-va-hop-phong-thuy.html

Đặt chum sành ngâm rượu tài lộc không quá khó khăn nếu bạn tìm hiểu và thực hiện theo hướng dẫn trên đây. Đặc biệt với chiếc chum tài lộc, gia chủ lựa chọn vừa thể hiện được phong cách, vừa được hỗ trợ để thêm giàu có, sung túc khi được kết hợp phong thủy đúng cách.

Và bạn hãy ghi nhớ, đừng chọn các chum tráng men, hãy chọn chum sành không tráng men để ngâm đựng rượu nhé.

Tìm hiểu thêm: https://gomsubaokhanh.vn/chon-chum-ngam-ruou-phu-hop-phong-thuy-voi-gia-dinh.html