Mua chum sành ngâm đựng rượu chọn Bảo Khánh

Khi mua chum sành ngâm đựng rượu, nhiều anh em lựa chọn thương hiệu Gốm sứ Bảo Khánh như một địa chỉ tin cậy. Nguyên nhân thực chất do đâu? Bạn hãy cùng Bách tìm hiểu nhé!

f:id:hoangbach:20210224192210j:plain

Tại sao mua chum sành ngâm đựng rượu của cơ sở Gốm sứ Bảo Khánh?

Gốm sứ Bảo Khánh chuyên cung cấp các sản phẩm chum sành ủ ngâm rượu với nhiều mẫu mã đẹp chất lượng cao.

Cơ sở sản xuất sành gốm Bảo Khánh là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm: chum sành, vò, lọ, bình, ấm chén, nậm, ang,… bằng chất liệu đất sét không hóa chất, tạp chất và được nung ở nhiệt độ cao cho ra các sản phẩm bằng sành kiểu dáng và chất lượng cao được ưa thích và tin dùng.

Với đội ngũ sản xuất là các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và các công nhân tay nghề cao, lâu năm, Bảo Khánh cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp về kiểu dáng đảm bảo về chất lượng.

Kinh nghiệm sản xuất đi đôi với chất lượng. Tất cả các sản phẩm chum sành ngâm đựng rượu của Gốm sứ Bảo Khánh đã được chứng nhận chất lượng bởi cơ quan có thẩm quyền, chứng nhận không có kim loại nặng trong thành chum. Nguyên liệu đất sét được tuyển chọn từ những nguồn đạt tiêu chuẩn.

Chính từ chất liệu đất sét nguyên chất không pha tạp chất hóa chất mà các sản phẩm sành gốm Bảo Khánh không độc tố, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dung tích đa dạng: Chum của Gốm sứ Bảo Khánh có dung tích đa dạng, từ 1 đến 200 lít, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Anh em có thể lựa chọn chum nhỏ để đựng rượu đăt bàn ăn, dung tích từ 1 đến 10 lít, thích hợp uống cùng người thân, bạn bè. Ngoài ra, anh em cũng có thể chọn chum rượu có dung tích lớn hơn từ 15 đến 200 lít.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của anh em: hạ thổ, ngâm ủ rượu, đựng rượu, thậm chí biếu tặng, trang trí sân vườn tiểu cảnh, chum sành Bảo Khánh được thiết kế họa tiết đa dạng:

  • Chum sành trơn để hạ thổ, ngâm ủ rượu, đựng rượu.
  • Chum sành họa tiết tài lộc sử dụng để ngâm đựng rượu, trang trí tiểu cảnh
  • Chum sành họa tiết hoa văn cổ và họa tiết Đông Sơn Âu Lạc thích hợp để trưng bày, trang trí không gian hoặc làm quà biếu tặng. Tất nhiên chum này vẫn đáp ứng yêu cầu ngâm đựng rượu.
  • Chum sành họa tiết hoa văn cổ và họa tiết Đông Sơn Âu Lạc dát vàng thích hợp biếu tặng, trang trí các không gian sang trọng.

Với tiêu trí khách hàng là sự sống còn và phát triển của chúng tôi nên chúng tôi cam kết luôn đưa ra các sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nguồn: https://gomsubaokhanh.vn/ly-do-nen-mua-chum-ngam-ruou-tai-gom-su-bao-khanh.html